fötin skapa manninn, eða viltu vera púkó?

Þá birtast niðurstöður könnunarinnar, einkunnir og umsagnir um hvert ykkar sem höfðuð eitthvað til málanna að leggja. Þjóðfræðineminn nýbyrjaði játaði fúslega að hann hlusti ekki á textana - segi nú bara obbobbobb - svona náttlega segir maður ekki, textarnir eru málið monséri - sérstaklega hér á þessu bloggi.  Þjóðfræðineminn frá austlandi nær lét frá sér fara gáfulega athugasemd  um að textarnir fjalli um bjartsýni og að þetta reddist. sú austlenska hefur greinilega mætt á alla þá fyrirlestra sem máli skipta í sínu námi og hlýtur þar með ágætiseinkunn. Fjóla sem fegurst er kvenna í úthverfinu í suðri - gat komið þvi´að að henni fannst ekki að vöðvatröllin fögru ættu skilið öll þessi 17 atkvæði sem þeir fengu úr mínum síma. Þarna þykir mér stöðvarfjarðardrósinni brugðið - hvað varð af því mikla skynbragði sem þú barst á karlmennsku hér á árum áður? Ertu ekki búin að vera of mikið inni á þessum æfingaplássum? Nú - yfirkvittarinn kemur með aðra getraun (sem er ekki við hæfi) - og telur líka að textarnir fjalli um ást ER ÞAÐ ég held ekki. Ég held að þær Áslaug og Anna hafi hitt naglann á höfuðið - Við erum hress, við erum andskoti hress, Áslaug þú færð 10 -. Anna fær 9,5 - bara af því að ég þekki Áslaugu .... svona er nú farið að þessu. Drengurinn  - sem gerði það sem hann gat til að ég fengi tíu - fallega hugsað og góð tillaga, fjör en ekki mör, og óhamingjusama ást - ókey - það passar mér og mínum kenningum bara miklu betur að textarnir séu um að við séum hress - þannig að ég tek þau svör sem mér passa og hampa þeim. Er þetta ekki typískt????

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Áslaug Helga Hálfdánardóttir

Ég er ákaflega sátt við þessa niðurstöðu Stína mín, enda man ég að ég var innilega sammála þegar þú varpaðir því eitt sinn fram á kennarastofunni "að það sé fullkomlega réttlætanlegt að gera upp á milli"!

Áslaug Helga Hálfdánardóttir, 27.2.2008 kl. 19:10

2 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Játakk fegurðin er vinveitt og tröllin eru oft fögur, fögur sér í lagi í austri. Drósin vill meiri mýkt í dag en áður og hananú.  Halló! Hvað var sjarmerandi við þessa litlu pilta á trumbum hahah?  Ekkert ! Annars svona í alvörunni þá er ég ekkert að FÍLA eins og ákveðin AUÐUR sagði eitt sinn:  SVONA TITTI !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 23:39

3 identicon

Detti nú af mér allar dauðar......villtist hér inn, aldrei hefði mér dottið í hug að þú færir að blogga. En eins frábær og skemmtileg sem þú ert, þá hlakka ég til að detta hér inn og lesa skrif þín.

Dönskudísin (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 10:00

4 identicon

Sælar allar þrjár - mér líður eins og ég sé í Smáraskólafyrrverandisaumaklúbb. og ótrúlega gaman að heyra frá ykkur - dönskudís þú ert náttlega sætust og best - ættum við ekki bara að stofna spjallþráð? Kv. KE

kristin einarsdottir (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 10:20

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ei skulum vér skemma fyrir þeirri nýjung kella að stofna kjaftaklúbb, en verðum þó af allri andagift vorri og kraftir að MÓTMÆLA HARÐLEGA! Betra þótti vor vér skilið eiga í einkun yðar, í henni býr vægðarlaus innri harðneskja grimmdarkennslukvendis!

Magnús Geir Guðmundsson, 28.2.2008 kl. 18:10

6 identicon

Sko! Til að verja sjálfa mig, þá held ég að ástæða þess að ég hlusti ekki á textana sé sú að þeir eru svo útþynntir og um ekki neitt að það taki því ekki að hlusta á þá. Fattarðu mig?

Annars finnst mér gaman að hlusta og pæla í textum svo - ekki dæma mig of fljótt. ;)

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 20:59

7 identicon

á maður orð, verið að væna mann um næstum því nasistískar kennaragrimmdartakta - maður gefur bara sínum meira en hinum svo einfalt er það - en samt, ég er mjög glöð á sjá yfirkvittarann og vona að hann hætti ekki að kvitta þótt kvittur sé uppi um kvittanir .... blabla bla bla..kkee

kristín einarsdottir (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 21:06

8 identicon

Kæra Ninna - ég vissi alveg að þú varst bara að þykjast ekki hlusta á texta - ég veit að þetta júrógaul er svo sem ekki merkilegt en samt held ég að það væri gaman að velta textunum fyrir sér. Fyrst þeim sem eru samdir fyrir keppninga hér heima og svo hvernig þeim er breytt þega á að heilla heiminn. Ég á bara eftir að gera þetta og ég mun örugglega ræða þetta á okkar sameiginlega vettvangi fyrr en síðar. gaman að heyra frá þér og auðvitað ertu uppáhalds -  Kv. KE - ps.

k. einars (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristín Einarsdóttir
Kristín Einarsdóttir

Um bloggið

Kristín Einarsdóttir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • fen - fló og barnabörn 186
  • ...e_en_us_320
  • ...ter_edition
  •  b 2 Feneyjar - Flórens (88)
  • ...s_88_522487

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband