og vörubílaflotinn bræddi úr sér og ég veit ekki hvað og hvað

 

 Dönskudísinni get ég náttlega ekki neitað um nokkurn hlut - lagði ég t.d. mannorð mitt í alvarlega lífshættu eitt sinn við að uppfylla óskir dísarinnar og er það enn í minnum haft. Hver veit nema ég birti þá sögu hér - ef einhver hvetur til þess, en nei kannski ekki. (Þá og ef ...hefði dísin ekki haft áhuga á launahækkunum, ekki þurft þær og hreinlega hefði hún sagt hollkjeft við þá sem væru með leiðindi eins og umræður um laun. En - DÞ ef ég verð rekin úr öllum þeim virðingarstöðum sem ég gegni þessa dagana útaf þessari gáttleysislegu bloggfærslu - (SEM ER GRÍN OK???) gæti ég þá orðið t.d. aðstoðardönskukennari í lynginu norður..?

 En aðferðin til launahækkunar kennara er eftirfarandi: kennari tekur að eigin vali tvo óþekktargrislinga sem hann hefur alltaf langað að tuska til en ekki þorað - taka skal fast
en ákveðið í hár eða eyru grislinganna, ganga skal af stað,haldandai föstu
taki í hár, nú eða eyru grislinga,  með grimmdarsvip, en hægum skrefum
niður /eða upp aðalgötu þess bæjarfélags þar sem mótmælin og kröfugerðin
fer fram (e.t.v. mætti ganga á eftir, nú eða á undan vörubílaflotanum)- allir kennarar með tvo grislinga á mann - og ganga skal hægt og
loka götum og e.t.v. leyfa grislingunum að grýta eggjum í einhvern - Já nú er nebblega runninn upp tími annarra aðferða....hvernig líst
þér á ? En það þurfti nú ekki meira en að ég léki þessa aðferð í ... allra landsmanna og vola 50.000 á mann í hækkun. Vantar ekki bráðum nýjan formann í þessi þarna kennarasamtök - ég býð mig fram hér með.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lýst einstaklega vel á þessa hugmynd, verður ekki erfitt að velja óþekktargrísi sem væru til í að kasta eggjum, nóg er af þeim hér. Þar sem þú ert skidegod til dansk, þá yrðir þú ráðin á staðnum.

Dönskudísin (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 09:52

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Heyrðu kona! Ég er búin að bíða alveg spennt eftir þessu. Hélt að þú ætlaðir að leggja það til að hver og einn kennari atti einhverjum vanstilltum krakkavitleysingi í að berja sig - og fá dæmdar bætur!!

En þetta er vissulega áhugaverð taktík - hvað laun stundakennara við HÍ, þarf ekki að hækka þau???

Soffía Valdimarsdóttir, 4.5.2008 kl. 19:59

3 Smámynd: Kristín Einarsdóttir

Jú, Soffia, ég hef einmitt verið að velta fyrir mér aðferðafræði sem notast mætti í launabaráttu í æðstu menntastofnun landsins. Þar kæmi þín hugmynd e.t.v. að notum´, ég er bara hrædd um að áhorfendur mundu drepast úr hlátri og ekkert yrði úr þunga málsins. Hvernig gengur annars lesturinn og prófin spurningamerki. Eg á að vera að passa barnabarn og stalst í tölvu heimilisins sem er með aldeilis undarlegu takkaborði. Barnabarnið þetta er nú að hlusta á Skilaboðaskjóðuna í að mér skilst í milljónasta skipti og hún kann á hækka takkann og ég á lækka takkann og við erum að æfa okkur á tökkunum. En sjáumst og kæra Dönskudís mér finnst ótrúlega næs að vita að mér stendur til boða vinna í þínum góða skóla - og að kenna dönsku hvað gæti verið betra spurningamerki. Ég var nebblega alltaf best í dönsku, og söng á dönsku fyrir alla hina og það gerði hinar stelpurnar brjálaðar. Kristín finn ekki skámerkið Stína 

Kristín Einarsdóttir, 4.5.2008 kl. 20:23

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

jújújú, segir og leggur til fv. Yfirkvittari, en núverandi Æðsti Kverkaskitskvartogkveinari, sérstaklega láttu næstumþvímannorðsmissin gossa, því var nefnilega hvíslað að mér úr æðstu menntastofnuninni og alla leið hingað norður, að hispursleysi hafi til dæmis komið við sögu!

Einkadans, næstumþvínakin á kontor Palla Skúla, var að vísu ekki hvíslað, en lágstemmt tilbrigði kannski við það stef!?

Samfeldursextímasamfelludans, gæti það kannski heitið!?

En neinei, voðalegt bull er þetta, það hefði verið allt of stutt!

En hvað segir þú, er hinn kotroskni ungi og nýlegi talsmaður kennara, hann "Konni litli" ásamt fleiri slíkum væntanlega, ekki að standa sig í stykkinu svo krónum fjölgi í fallega krókódílaskinnsveskinu þínu?

Leitt ef satt er!

Magnús Geir Guðmundsson, 4.5.2008 kl. 23:40

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Heyrðu það gengur hægt en örugglega - óvænt tilboð um svall og svínarí á erlendri grund gæti reyndar raskað planinu - sendi þér mail

Passaðu þig á barnabörnunum - hef heyrt að svoleiðis sé stórhættulegt

Soffía Valdimarsdóttir, 5.5.2008 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristín Einarsdóttir
Kristín Einarsdóttir

Um bloggið

Kristín Einarsdóttir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • fen - fló og barnabörn 186
  • ...e_en_us_320
  • ...ter_edition
  •  b 2 Feneyjar - Flórens (88)
  • ...s_88_522487

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 1021

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband