hann Blesi minn held ég að hafi húkkað sér far oní Kjós

Ýmsar ástæður eru fyrir þögn hér á þessari skemmtisíðu og ekki þykir mér heldur mikið til koma hvatningarorða lesenda. (Vek athygli á því að bróðir okkar í baráttunni er með hátt í hundarð athugasemdir á sinni síðu og nennir víst varla að lesa þær) Ég til dæmis les allar athugasemdir þrisvar til fjórum sinnum bara til að ég skilji þær alveg örugglega. En varðandi öflugar aðferðir í vinnideilum fékk ég þessa bráðsnjöllu hugmynd og viðraði hana í einni helstu og æðstu stofnun þessa lands og þaðan lak hún út og eins og við manninn mælt kennarar fengu stærstu launauppbót sem sést hefur held ég allar götur síðan einhverntíman bara. Hvað gerist þegar og ef til þarf að taka aðgerðarinnar? Aðferðin lítur hreinlega of illa út á prenti en ég er til í að koma á hvaða baráttufund sem og gera grein fyrir málinu - og málið er leyst.

Líttu við á morgun - hér verða tjáðar heitar fréttir - Sturla hvað? og Guðlaugur  þess þá heldur - nei ekki fara langt - hér eftir örstuttar auglýsingar verður bein útsending....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Árni Baldvinsson

Þú ert ágæt Stína mín!

Þráinn Árni Baldvinsson, 2.5.2008 kl. 22:58

2 identicon

Mig langar mikið til að heyra þessa hugmynd þína, hún er sjálfsagt bráðsnjöll eins og allar aðrar hugmyndir sem þú færð. En ég sakna þín mikið - vantar þig ekki vinnu, okkur vantar konu eins og þig

Dönskudísin (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 18:07

3 Smámynd: Kristín Einarsdóttir

D. dönskudís - svo notalegt að fá svona hlýlega kveðju - og ég sakna þín og ykkar allra, ég ætla að senda ykkur dagskrá á merkri ráðstefnu og svo finnst mér að þið ættuð að mæta - kv. Stína

Kristín Einarsdóttir, 3.5.2008 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristín Einarsdóttir
Kristín Einarsdóttir

Um bloggið

Kristín Einarsdóttir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • fen - fló og barnabörn 186
  • ...e_en_us_320
  • ...ter_edition
  •  b 2 Feneyjar - Flórens (88)
  • ...s_88_522487

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 1021

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband