skál fyrir skálinni bræður

maðurinn biður um óskalag og ekki skal ég vinna mér léttara verk og það er lagið ,,Við siglum"

þetta er svoooo flott og Alfreð Clausen er alveg nákvæmlega eins og Johnny Cash -  allavega í þessu stórkostlega lagi. Heiða syngur þetta eins og hún sé frú Cash en bara miklu betur. Mann þyrstir til sjós, hann er saltur, því súpum vér fastar á, vér ást vora spörum til einnar nætur, sem eldur hún logar við hjartarætur, því kyssum við heitar en hinir - Hvað varð af þessum karlmönnum???? hvort er nú flottara þessi karlmannlegi söngur eða; Geta pabbar ekki grátið? eða "Mér finnst rigningin góð,, Ég hef um nokkurt skeið verið ákveðin í að lagið ,,Í landhelginni" verði sungið i jarðarförinni minn en ég er að hugsa um að skipta um skoðun og fá Alfreð - enda mundi ég þá e.t.v. hitt´ann fljótlega -skora ég nú á alla vini nær og fjær að finna þetta lag og dansa svo vals á síns eigins eldhúsgólfi. Þetta er eiginlega nýtt lag - amk ef maður miðar við höfðatölu og sjálfstæði Íslendinga.  En hvað með getraun síðustu færslu? soffía ertu alveg búin á því þarna i austlandi nær. ...? kv. ke


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já veistu, eiginlega bara. En ef þú ert að vísa í eindæma gáfulega tilgátu mína þegar kemur að þessum textahöfundi þarna þá geta heilu kynslóðirnar hérna fyrir austan fjall vottað að mér er alveg hreint fyrirmunað að læra texta við sönglög og veit bara ekki meir. Þetta er voða vandræðalegt stundum - aðallega fyrir aðra - ég er alveg búin að sætta mig við þetta.

Soffía (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 14:51

2 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Hæ Stínan mín.  Manni langar bara að dansa við þig eftir að hafa lesið bloggið þitt.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 7.3.2008 kl. 16:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristín Einarsdóttir
Kristín Einarsdóttir

Um bloggið

Kristín Einarsdóttir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • fen - fló og barnabörn 186
  • ...e_en_us_320
  • ...ter_edition
  •  b 2 Feneyjar - Flórens (88)
  • ...s_88_522487

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 1052

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband