feminiskar beljur súpa sjálfsagt hveljur

tenerife dagur  1 og 2 047Myndin er einmitt af tveimur týpískum körlum, annar á ferðalagi hinn að selja sig.

Hreinlega stórkostleg hugmynd á þessu frábæra bloggi og LESIÐ NÚNA. Tek það fram að fyrirsögnin er stolin - þetta hefði mér aldrei nokkurntíman dottið í hug að segja

Ég las það (nei ekki í Samúel) á bloggi einu og hef heyrt svo ótrúlega oft um kvennaferðir - ég ætla að trúa þér fyrir því að ég skil ekki svona kvennaferðir, mér finnst jafnmargar konur skemmmtilegar og óþolandi leiðinlegar og mér finnst margir karlar skemmtilegir og líka óþolandi leiðinlegir. Ég get alls ekki hugsað mér að vera í einhverri kvennaferð, eða kvenna hvað sem er. En eins og allir vita finnst mörgum þetta meiriháttar og hvað er ég að tauta sem hef aldrei farið í kvennaferð og hvað þá kvennaeitthvað. En hér er mín hugmynd: Ég býð hér til karlaferðar, ég verð náttlega fararstjóri, þótt ég sé mestmegnis kona en það er af því ég var einu sinni bílasali, og telst þar með alveg til  karlanna.  Svo er ég geðveikislega stjórnsöm og get alveg hugsað mér að stjórna stórum karlahópi. Hvernig væri hjólaferð á Ítalíu með dassi af siglingu á Garda, vínsmökkun og tarantellu á pöbbum. Fyrir þessa ferð þyrfti ekki að borga nema helmingi meira en fyrir venjulegar ferðir af því að karlar hafa skilst mér helmingi meiri laun en kvennagreyin. Hvað segið þið? skráið ykkur hér:

ég er líka með hugmynd sem mun nýtast i næsta kennaraverkfalli en þori hreinlega ekki að tjá hana hér - ekki nema einhver hvetji mig til þess, ég tek hvatningu mjög vel, það er hægt að mana mig út í nákvæmlega hvað sem er, segi og skrifa hvað sem er.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Segðu, segðu það strax. Ekki vera með þessa hlédrægni það fer þér ekki........

Helga Gunn (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 18:45

2 identicon

Stína mín, það væri kannski best að geyma þessa hugmynd fram að næsta verkfalli......sástu ekki hvernig fór fyrir fréttakonunni???

ókei ég er að læra...varð bara að kikja á þig. :)

Kv

EN

Erna (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 00:53

3 identicon

Gaman að sjá ykkur frænkurnar hér, ekki eruð þið sammála og nú veit ég ekki! St

k.e. (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 14:17

4 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Kristín! Ég mana þig!

Gerðu það nú fyrir okkur greyin þín litlu sem erum í prófum, ha - gerðu það!?

Soffía Valdimarsdóttir, 28.4.2008 kl. 18:25

5 identicon

Bring it on sistah...!!

Ingibjörg Hanna (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristín Einarsdóttir
Kristín Einarsdóttir

Um bloggið

Kristín Einarsdóttir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • fen - fló og barnabörn 186
  • ...e_en_us_320
  • ...ter_edition
  •  b 2 Feneyjar - Flórens (88)
  • ...s_88_522487

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 1015

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband