mannkerti og svarteyg drós, gutlandi á gítara, grátklökka slagara,

Getraun: úr hvađa texta er fyrirsögnin? verđlaun: 22 km. hjólaferđ  međ sjónum, sólarlag og sjávarlykt innifalin

Ég er ađ vinna svo ótrúlega skemmtilegt verkefni ţessa dagana - ligg yfir dćgurlagatextum gömlum og nýjum - tek viđtöl viđ skemmtilegt fólk og í gćr söng meira ađ segja einn viđmćlandinn fyrir mig, segi ykkur aldrei hver ţađ var, enda bundin órjúfanlegum trúnađi. Annars held ég ađ ég sé ađ fá flensu sem er slćmt, er einmitt ađ fara međ barnabarnaliđiđ ađ sjá Ladda á föstudaginn og ćtla ekki ađ missa af ţví. Barnabarnastelpurnar eru miklir ađdáendur Ladda (og ég líka). Ţćr hlusta mjög oft á ,,Hver er sinnar kćfu smiđur?" og dansa og syngja međ. Ţađ er svo merkilegt hvađ ţađ er margt skemmtilegt hćgt ađ gera í ţessu lífi, og örugglega líka í ţví nćsta, ég er alveg ađ verđa vćmin, sem ég er reyndar alltaf og stöđugt, en reyni eins og ég get ađ halda ţví í hófi. Svo erum viđ ađ fara í ferđalag um nćstu helgi, svo eru fundir međ tilvonandi hjólagörpum, hlakka til, hlakka til, hlakka til. Einn áhugasamur skólamađur hringdi í mig og langađi ađ frćđast um skólaferđalagaverkefniđ - og mér leiđ eins og kristnibođa (held ég) sem upplifir ađ allt í einu er allir trúleysingjarnir farnir ađ biđja bćnir. kv. KE hin vćmna


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta ku vera Land veit ég, textinn eftir Sigurđ Ţórarinsson.

Kveđja frá fyrrum ţjóđfrćđinema. 

Helga Jóna (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 12:36

2 identicon

Land veit ég - viđurkenni samt strax ađ herra gúggle hjálpađi mér.

Ásrún (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 12:36

3 identicon

land veit ég og svo ? eigi er ţetta ,,rétt" ţví miđur verđ ég á hryggja ykkur - ţetta verđur ađ vera algerlega rétta ţví vinningur mikill er í bođi. KVKE 

kriste@hi.is (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 15:46

4 Smámynd: Kristín Einarsdóttir

ókey, ókey - gef ykkur séns - ţetta ótrúlega lag/texti heitir nebblega Landafrćđi og ást - ţiđ vinniđ náttlega, hvenćr viljiđ ţiđ taka út vinninginn????? kv. Stína

Kristín Einarsdóttir, 16.4.2008 kl. 17:26

5 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Ţetta hefđi ég ekki vitađ.

Steingerđur Steinarsdóttir, 16.4.2008 kl. 17:28

6 identicon

Ég verđ ađ viđurkenna fáfrćđi mína, ekki vissi ég ţetta.

En Kristín mín, ég bíđ óţreyjufull eftir útvarpsţáttum... veistu eitthvađ um ţá?

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráđ) 16.4.2008 kl. 23:52

7 Smámynd: Áslaug Helga Hálfdánardóttir

Ţetta var trikkí! Vona ađ heilsan verđi ekki til trafala, svo ţú komist nú ađ sjá hann Ladda! Kveđja

Áslaug Helga Hálfdánardóttir, 17.4.2008 kl. 08:48

8 Smámynd: Kristín Einarsdóttir

Hć ninna ég var ađ senda ykkur póst og nú leggst ţjóđin viđ tćkin...og ţessi texti er magnađur, Ítalir lassarónar og mannkerti, vćlandi niđur viđ strönd glápandi á tungliđ, ţegar íslenskar sveitahetjur berjast fyrir sinum kvensum međ hnefum og brennivíni. Áslaug ég ligg marflöt  - og eiginlega á bćn ţví fagur hópur barnabarna kemur međ flugi frá norđurlandinu í dag til fundar viđ sína elskulegu ömmu. kv. Stína

Kristín Einarsdóttir, 17.4.2008 kl. 10:27

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já hann Siggi Ţórarins var sleipur!

Edda Agnarsdóttir, 20.4.2008 kl. 12:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Kristín Einarsdóttir
Kristín Einarsdóttir

Um bloggiđ

Kristín Einarsdóttir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • fen - fló og barnabörn 186
  • ...e_en_us_320
  • ...ter_edition
  •  b 2 Feneyjar - Flórens (88)
  • ...s_88_522487

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband