hjól = töff

Ég rak augun algerlega óvart í einhverja heimskulega færslu þar sem einhver minniháttar maður talar um að hann bloggi um hjólreiðar og annað nördalegt athæfi. Hvað er að fólki? Veit hann ekki að hjólreiðar eru hið nýja töff, sjáið Sigmar, sjáið mig, KR-ingar láta sig dreyma um að komast í hópinn (sjá aths. við færslu frá einhverjum liðnum degi). Það er að sjálfsögðu ekki sama hvort maður er á hjóli eða hjóli. Samanber það er ekki sama hvort maður fer í bústaðinn á þyrlu eða breyttum Suzuki jeppa, bara svo einfalt dæmi sé tekið. 

Á morgun mun ég leggja af stað að Hattfellinu (ég veit vel að sumir illa tengdir segja Hattafell) og gera nánari úttekt á því helga fjalli. Líklega mun ég biðja fjallið um frið meðal manna og gleðileg jól til handa heimsbyggðinni allri. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristín Einarsdóttir
Kristín Einarsdóttir

Um bloggið

Kristín Einarsdóttir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • fen - fló og barnabörn 186
  • ...e_en_us_320
  • ...ter_edition
  •  b 2 Feneyjar - Flórens (88)
  • ...s_88_522487

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 1024

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband